Doctor Eamer

PAG-IBIG ATBP.

Looking for Answers (Dec. 1 – 7, 2015)

Google Search

Read here for the introduction of this series, Looking for Answers. Para hindi tayo paulit-ulit. 🙂

1. sex totoo mahal storya 2015

Hindi ko alam kung bakit may naliligaw na ganito sa aking blog. Para sa akin, sex must be enjoyed in the context of marriage. Basahin mo stand ko about sex. They want ‘sex’. I want ‘better than sex’.

2. juan miguel severo ganito pala ang pag ibig

Wow! Ibang level na ang blog ko! Chos!

3. naguguluminahan in bible

Sabi sa ilang translation, this word means feeling bothered by something or getting worried.

4. lord may babae bang para sa akin

Pinatawa mo ako dito! Talagang si Google ang tinatanong mo? Hindi Diyos ang Google. 🙂 Pero sasabihin ko sa iyo, mayroong babae para sa iyo. Nasa tabi-tabi lang siya.

5. paano ko malalamang gusto din ako ng churchmate ko?

Tanungin mo! “Oy, may gusto ka ba sa akin? Oo o Hindi?” LOL! Maybe kapag lagi siyang nagpapansin sa iyo.

6. tula ganito pala ang pag ibig

Ganito pala ang pag-ibig. Para ako at ikaw. Posible.

7. hugot advice sa pag ibig

Ang dami ko nang nasabi about this. Just read Payo para sa mga Taong Umibig, Umiibig at Iibig Pa.

8. gusto ba ng babae ang matanda sa kanila

Ayon sa estimates ko, 82% ng mga babae ay mas gusto ang mas matanda sa kanila ng 2-5 years. Pero check mo mga tita mo pati nanay mo. Then you can conclude from there.

9. advantage at disadvantage ng pagasawa ng mas bata ang lalake kesa sa babae

Hmmmmmm. Wala pa akong masasabi diyan. Pero it’s a good topic sa mga next blogs ko.

10. ano ang ibig sabihin pag lagi kang dinadalaw ng isang lalaki?

Malay mo may sakit ka. Cancer. Tapos dinalaw ka sa hospital. Hinahanapan mo ng ibig sabihin iyon?LOL Pero kung sa bahay ka dinalaw, tapos may dalang flowers at chocolates, aba tanungin mo siya agad! Mahirap ang maging malabo.

11. tula sa saranggola pagibig

Visit mo na lang ang www.sba.ph

12. tagalog sex jokes

Bastos na bata ka! Ay matanda ka pala! Magbago ka na!

13. love or flirt payo tagalog

Just love. Don’t flirt.

14. pagbibigay payo sa pag-ibig

Masayang magbigay ng payo pero be careful.

15. ano ang dapat gawin para magaling umibig ng babae

Ha? Be true to yourself.

16. anung dapat gawin para makuha ko number ng babae

Magtayo ka ng loading station.

17. libris de pistanthrophobia

Espanyol ka? Pero basahin mo ito, Pistanthrophobia: Fear of Trusting People Due to Past Experiences of Being Betrayed by Someone.

18. paasa paasa girl

Check mo na lang ito, Girl Paasa. Girl Umaasa. Girl May Pag-asa Pa.

19. opinyon tungkol sa gay parenting

Kuha ka na lang ng second opinion sa ibang doctor. 🙂

20. mga single nanay chat date

Ayan na nga ba ang sinasabi ko eh, single dad looking for single mom? Payuhan ninyo na lang ang mga kabataan na dapat matuto sa buhay! Huwag na sana nilang danasin ang mga pinagdaanan ninyo.

21. may forever ba ang long distance relationship?

Wala. May Forever Pero Walang Forever Long Distance Relationship.

22. tula kay crush para kiligin

Ako’y tutula, mahabang mahaba. Ako’y uupo, single pa din po. 🙂 #tatakPSA

23. paano malalaman kung tomboy ang kaklase mo

May nabibiling Tomboy’s Test kit. Kailangan ng ihi niya.LOL Don’t judge the person ha!

24. nakakatawang verse tagalog

Madami! Pero wala ata dito sa blog ko iyon.

25. mga maikling kwento tungkol sa ldr

Kuwento namin. Chos! Pero subukan mong basahin ang blog ko na  Ang Crush Kong Blogger.

26.mga dapat gawin sa pagtakbo ng relasyon

Magbaon ng maraming tubig kasi hahapuin ka sa pagtakbo. Hoy! Huwag mo naman siyang takbuhan. Mag-usap kayop ng maayos. Have a closure you know.

27. anu ang m.u.

Mukhang Unggoy.

28. totoo ba ang tadhana

Hindi! Sabi ng mga #bitter 🙂

29. ang mga two timer

Sila ang nanloko sa friend mo.

30. kasalanan ba maging single

Ang kasalan ay kung nagpakamatay siya dahil single siya. Being single is not a sin. It’s a beautiful gift. 🙂 Read Be proud you are single, the future depends on you.

31. kowts para sa taong may lihim na pagtingin

Kowts talaga? Tagalog na tagalog ah! Ang kyut mo! “Aanhin pa ang damo kung patay na ang kabayo. Parang… Aanhin mo ang pagtingin kung ito’y palihim.” #hugot

blog stats

***

Dr. Eamer’s FB Page: https://www.facebook.com/iamdoctoreamer

Photo Credits (here)

Occasionally, visitors may see an advertisement here.

god_man_sin_blue-200

Click here for Ads Prices

 

Anong masasabi mo?

Information

This entry was posted on December 7, 2015 by in Blogging and tagged , , , , .
