Doctor Eamer

PAG-IBIG ATBP.

Mga Libro Patungkol sa Pag-ibig

If you don’t like to read, you haven’t found the right book. – J.K. Rowling

Wow! Parang pag-ibig? If you don’t like to love, you haven’t found the right person.  Char! Baka naman hindi mo pa ako matagpuan kasi. Sorry, busy ako. Haha! Ang sa akin lang naman, bakit di mo sibukan. Ang alin? Na mahalin ako este na magbasa ng libro. Ayan ka na naman Doctor Eamer. Ganyang mga banat ang nakasakit ng maraming damdamin. Itigil mo na iyan. Ok. Madali naman akong kausap. Ay wow! Para akong ewan. Kausap ang sarili. Pero mas parang ewan ka. Kasi binabasa mo ang conversation ng sarili ko. LOL

Sorry. Hinahabol ko lang na bago matapos ang gabi ay may isang article ako. Thank you Lord sa aming Upper Room. Ito ay gathering namin sa church every Friday. Refreshing. Ang sarap talagang magpuri sa Diyos. Saka ang gaan sa pakiramdam na maibigay sa Kanya ang mga concerns at prayer requests mo. Isa ito sa mga hindi ko ipagpapalit.

Back to the book. So ayun nga, last holy week, nag-ayos din ako ng inventory ng mga natitira ko pang book na binebenta sa The Bookshelf. Ito ay isang project ko sa isang online course na kinuha ko sa UP Open University. Nasa ibaba ang listahan ng ilang mga libro ko na patungkol sa love and relationship. Kung nais mong bumili, mangyari lamang na padalhan mo ako ng mensahe sa m.me/iamDoctorEamer. Kung outside Los Banos Laguna, there will be an additional shipping fee.

Itong libro na Couplehood ang nagbigay sa akin ng ideya para sa unique page numbering ng aking libro na LOVE is BLOG. Short book lang ito pero madami kang matutunan. Natuwa ako sa holding hands experience niya. Haha! Ninja moves mga Bes. Then the rest of the books are hard to find actually kaya medyo mahal kumpara sa ibang genre ng books na binbenta ko. Kung may specific books na hanap ka, try mong gamitin ang search tool sa bookshelf.ph/shop/ 🙂

Title Author Selling Price (PhP)
Couplehood Paul Reiser 100
For Men Only: A Straightforward Guide to the Inner Lives of Woman Shaunti & Jeff Feldhahn 200
Tough Conversations with Your Spouse: From Money to Infidelity Paul Coleman 150
Questions Couples Ask: Answers to the Top 100 Marital Questions Les and Leslie Parrott 175
Why Men Don’t Have a Clue & Women Always Need More Shoes Allan & Barbara Pease 500
The Love Dare: A Year of Devotions for Couples Stephen & Alex Kendrick 350
Becoming Soulmates: Cultivating Spiritual Intimacy in the Early Years of Marriage Les and Leslie Parrott 275
Relationships: How to Make Bad Relationships Better and Good Relationships Great Les and Leslie Parrott 350
Men are from Mars, Women are from Venus: A Practical Guide for Improving Communication and Getting What You Want in Your Relationships John Gray 350
Living Together: A Guide to Counseling Unmarried Couples Jeff VanGoethem 220
How to Pick a Spouse: A Proven, Practical Guide to Finding a Lifelong Partner Dan Chin 170
The Five Love Language: How to Express Heartfelt Commitment to Your Mate Gary Chapman 275
Making Happy: The Art and Science of a Happy Marriage Les and Leslie Parrott 250

Nga pala, mayroon din kaming outreach event ng aming grupo. Mamimigay kami ng children’s book sa isang Day Care Center sa Nasugbu, Batangas. Baka gusto ninyong magsuporta via cash donation. Basahin mo itong article na Project LiBro: Helping the Filipino Children Love Reading para sa mga detalye tulad ng aming mission and vision. Naks!

Bilang panghuli…

A book is a dream that you hold in your hand. – Neil Gaiman

Gaya nga ng nabanggit ko sa aking 101 Things About Medre, isa sa dream ko ay magkaroon ng sariling libro. Kaya tama talaga si Mr. Gaiman. I hold my dream in may hand. Basta kung gusto ninyong gawin ang isang bagay, kaya mo naman talaga kung may will power ka. Saka if it is really from God, it will happen. So keep on dreaming and making those dreams a reality. God bless!

love is blog

***

2 comments on “Mga Libro Patungkol sa Pag-ibig

  1. April Marie Pagcaliwagan
    April 24, 2017

    Hey Doc,
    Congrats on your achievements and for helping the others. 🙂

    Liked by 1 person

    • Doctor Eamer
      April 24, 2017

      Thanks April! This April ba ang birthday mo? Tanong lang. Hehe

      Like

Anong masasabi mo?

Information

This entry was posted on April 21, 2017 by in Promotion & Advertisement and tagged , , , .
