Doctor Eamer

PAG-IBIG ATBP.

Time, Distance, and Love

Time

“Ang tagal ko nang graduate, bakit hindi ka pa nanliligaw?”

“Ako ba talaga ang gusto mo? Naiinip na ata akong maghintay.”

“Binibilang ko ang mga araw, buwan at taon. Kailan ba ang tamang panahon?”

Distance

“Ang layo natin sa isa’t isa. Posible pa ba ang tayo?”

“Handa ka bang pumunta sa lugar na kung nasaan man ako?”

“Kailan ba maglalapit ang ating mga puso?”

Love

“Hanggang saan ang itatagal ng pag-ibig mo?”

“Mahal kita. Mahal mo ako. Ano pa ba ang hinihintay?”

“Handa ka na bang magmahal ng dalisay, tapat at wagas?”

***

Minsan walang eksaktong sagot sa mga tanong na iyan. Pero napatunayan ng isa sa mga paborito kong couples na all we need is to trust God – who created love and demonstrated it to us. Grabe lang din ang kwento ng couple na ito. Amazing. Saksi ako sa kanilang love story. Anyway, hindi ko na hahabaan ang article na ito dahil inaantok na ako. Haha! Gusto ko lang ihabol ito before mag-12 🙂

Happy first anniversary sa inyo Kuya Wilbert and Ate Rachel! To my spiritual dad and mom. 🙂 I am so happy for you!!! Basta ako ang best man ha! First time ko iyon if ever. Haha!

Belated happy happy birthday din Ate Rachel! Alam ko ang wish mo. Haha! Secret. 

So ito ang unang litrato na kuha ko. Sana matandaan ninyo kung saan ito. Haha!

 

Balang araw, makakapag-double date din tayo! ❤

Malay natin sa November 30, 2017. Haha!

***

Anong masasabi mo?

Information

This entry was posted on November 30, 2016 by in Love & Relationship.
