Doctor Eamer

PAG-IBIG ATBP.

Nasaan ang isang IKAW?

Ilang taon ang hinintay.

Kapiling ang mga malalamig na gabi.

Ang bawat patak ng luha habang wala ka.

Walang araw na hindi kita naalala.

Init ng yakap mo ang siyang ninanais.

Kasabay ang malambing na tinig.

Ang bukas ay sasalubungin ko na kasama ka.

Wari’y isang panaginip lamang.

Iniwan ako ng tadhana.

Kasama na lamang ang mga alaala.

Ang pangarap na minsan ay maging tayo.

Wagas na pagsinta ay nasaan?

Ito lamang ang tanging hiling ko.

Kung sakaling tayo ay magtagpo.

Ang iyong mga kamay ay aking hahawakan.

Walang pagkakataon na ito’y aking bibitawan.

Isa lang naman ang hiling sa Maykapal.

Kaligayahan ng bawat isang nilalang.

Ay magbigay luwalhati sa Kaharian.

Wagas na pag-ibig ay maranasan.

It may be a non-sense poem. Hanapin mo na lang ang ikaw. Haha šŸ™‚

***

Anong masasabi mo?

Information

This entry was posted on October 16, 2016 by in Blogging.
