Doctor Eamer

PAG-IBIG ATBP.

Dalawampu’t Apat na Larawan ng Pagiging Single ng Isang Lalaki

24.

Ikaw ang headline ng bawat araw ko. Hanggang sa aking obitwaryo, ikaw pa rin ang magiging laman ng puso ko.

Ikaw ang headline ng bawat araw ko. Hanggang sa aking obitwaryo, ikaw pa rin ang magiging laman ng puso ko.

23.

Lamang man si Gerard ng ilang paligo, alam kong lamang naman ako sa kanya pagdating sa puso mo.

Lamang man si Gerard ng ilang paligo, alam kong lamang naman ako sa kanya pagdating sa puso mo.

22.

Table for two. Please!

Table for two. Please!

21.

Reserve talaga ito para sa iyo.

Reserve talaga ito para sa iyo.

20.

Magiging at home ka din dito sa puso ko.

Magiging at home ka din dito sa puso ko.

19.

Asan ka na? Dito na me.

Asan ka na? Dito na me.

18.

Hindi ko kailangang maging stiffed neck. Dahil sa iyo laman ako titingin ay hinding-hindi ako lilingon sa ibang mga babae.

Hindi ko kailangang maging stiffed neck. Dahil sa iyo lamang ako titingin at hinding-hindi ako lilingon sa ibang mga babae.

17.

Sakay ka dito. Iduduyan kita,

Sakay ka dito. Iduduyan kita.

16.

This is the king's area. Pero sa puso ko, queen's area mo iyon.

This is the king’s area. Pero sa puso ko, queen’s area mo iyon.

15.

PATING ako. PATINGin-tingin sa iyo. Love at first sight nga ata eh.

PATING ako. PATINGin-tingin sa iyo. Love at first sight nga ata eh.

14.

Diba sa kasalan may cutting of cake? I'll practice it now. Para perfect na pagdating sa kasal natin. Practice makes perfect, right?

Diba sa kasalan may cutting of cake? I’ll practice it now. Para perfect na pagdating sa kasal natin. Practice makes perfect, right?

13.

Sapol ang pagkakapana sa akin ni kupido! Kaya nga in love ako sa iyo.

Sapol ang pagkakapana sa akin ni kupido! Kaya nga in love ako sa iyo.

12.

Ang puso ko ay restricted area. Ikaw lamang ang authorized na pumasok.

Ang puso ko ay restricted area. Ikaw lamang ang authorized na pumasok.

11.

Ito ang pangalan ng magiging anak natin - Nathaniel. Ang meaning niya kasi ay "Gift of God." Regalo ka kasi ng Diyos sa buhay ko.

Ito ang pangalan ng magiging anak natin – Nathaniel. Ang meaning niya kasi ay “Gift of God.” Regalo ka kasi ng Diyos sa buhay ko.

10.

Ocean na nga Lord. Siya na nga talaga.

Ocean na nga Lord. Siya na nga talaga.

9.

Naiisip mo ba ang naiisip ko? Kung iniisip mo ang sarili mo, parehas tayo ng iniisip. Ikaw kasi ang iniisip ko ngayon.

Naiisip mo ba ang naiisip ko? Kung iniisip mo ang sarili mo, parehas tayo ng iniisip. Ikaw kasi ang iniisip ko ngayon.

8.

Kailangan ko ata ng fire extinguisher. Kasi ang puso ko ay nagliliyab dahil sa pag-ibig ko sa iyo.

Kailangan ko ata ng fire extinguisher. Kasi ang puso ko ay nagliliyab dahil sa pag-ibig ko sa iyo.

7.

Gustong-gusto na kitang makasama. SUBIC na ako sa iyo. :-)

Gustong-gusto na kitang makasama. SUBIC na ako sa iyo. 🙂

6.

Habang hindi pa tayo. Unan muna ang aking yayakapin.

Habang hindi pa tayo. Unan muna ang aking yayakapin.

5.

Yes Mahal, I will take time waiting for you.

Yes Mahal, I will take time waiting for you.

4.

They found Nemo. I found you.

They found Nemo. I found you.

3.

You can call me "MINER" and I will call you "MINE".

You can call me “MINER” and I will call you “MINE”.

2.

Ready ka na ba? Aakyat na ako ng ligaw.

Ready ka na ba? Aakyat na ako ng ligaw.

1.

Isa lang naman ang wish ko kay Lord ngayong birthday ko. Walang iba kundi IKAW.

Isa lang naman ang wish ko kay Lord ngayong birthday ko. Walang iba kundi IKAW.

***

Kung ang ilan sa mga caption ko sa mga larawang ito ay naisip mo na o naranasan mo na, malamang ay single ka! Haha!

Anyway, this post is for Carl Johnjay Ayen. Isa siya sa mga una kong naging disciple in Christ. Thank you bro for sharing your life and sharing Christ to other people. You are a man of great dreams. And you are a man of action. I know that every dream of God for you will come to pass. May you continue to be passionate and compassionate. God bless and Happy birthday!

At Holiday Land - mura at masarap na eat-all-you-can sa San Fernando Pampanga! 168 lang!

At Holiday Land – mura at masarap na eat-all-you-can sa San Fernando Pampanga! 168 lang!

At The Cabin - Carl, Tita Te, Ako, Ate Rachel, Kuya Wlbert

At The Cabin – Carl, Tita Te, Ako, Ate Rachel, Kuya Wlbert

Birthday celebration with Kuya Verge's Huddle.

Birthday celebration with Kuya Verge’s Huddle.

***

Anong masasabi mo?

Information

This entry was posted on August 11, 2016 by in Personal 101.
