Doctor Eamer

PAG-IBIG ATBP.

Tulad ng SMART MEGA 250 Promo, ang Pag-ibig Dapat Sulit!

Hindi ako binayaran ng SMART para sa blog article na ito. Pero dahil loyal customer naman nila ako, I want to promote them.

Dati, I was a Globe user. Pero dahil natagpuan ang super sulit na promo ng Smart, minahal ko na ang Smart. Akala ko talaga Globe na ang forever ko, hindi pala. Ganoon pala sa buhay, madami tayong “akala.” Pero ang mga akalang iyon ang magpapaintindi sa atin na God will always give us the best for us.

Ano nga ba ang meron sa MEGA 250 promo?

If you will register to MEGA 250, just type MEGA 250 and send it to 2477. You will enjoy unlimited texts to all networks + 180 call minutes to Smart/Sun/TNT + 100 MB mobile internet. The promo is valid for 30 days. If you want more internet, just addd P15 to get 100 MB for 2 days. Text ADD15 and send to 9999 before your promo expires. Para sa akin sulit na iyan. Imagine, ang monthly allowance ko lang for load ay P250.

Sana ganyan din ang pag-ibig ano? Dapat sulit. Dapat you will benefit from it. So ano ba ang sulit na pag-ibig?

1. Pag-ibig na magiging inspirasyon

Sulit iyon kung dahil sa pag-ibig you will be inspired to do great things in life. You will be inspired to excel in your studies or work. You will be inspired to dream big dreams for the future. You will be inspired to be that man or woman that God wants you to be. You will be inspired to become an inspiration to others.

2. Pag-ibig na magbibigay pag-asa

Kung ang pag-ibig ay talagang sulit, dapat magbibigay ito ng pag-asa sa inyong dalawa. Pag-asa para sa isang magandang kinabukasan. Pag-asa para sa isang magandang pagbabago. Pag-asa na ang isang “ako” at “ikaw” ay magiging “tayo”.

3. Pag-ibig na handang lumaban

Sulit ang isang pag-ibig kung kaya mo itong ipaglaban. Ipaglalaban mo kasi mahal mo, diba? Ipaglalaban mo kasi nagsumpaan kayo sa altar, diba? Ipaglalaban mo ang relasyon ninyong dalawa dahil ang laban ng pag-ibig ay isang laban na hindi dapat natin sinusukuan.

 

Actually, ang article na ito ay on the spot ko lang ginawa dito sa bago kong tambayan. I’ll be doing some of my part-time work here for the mean time. Gusto ko lang makapag-post ng article every Thursday.

Anyway, abangan ninyo sa Sunday ang aking new Blog Series na “Chat Interview”.

Hanggang dito na lang muna guys.

Anong masasabi mo?

Information

This entry was posted on June 9, 2016 by in Promotion & Advertisement and tagged , , , , .
