Doctor Eamer

PAG-IBIG ATBP.

Duterte Hugots (Part1)

1.

Si Duterte ka ba?
Bakit?
Kasi kahit anong mangyari, ipaglalaban kita.

2.

Alam mo ba kung bakit gusto ko kay Duterte?
Bakit?
Kasi opposite attracts.
Ha?
Si Duterte, nagmumura. Ako, nagmamahal. Yun nga lang hindi mo naman sinusuklian. #BoomDu30

3.

Alam mo ba na may pagkakatulad kayo ni Duterte.
Ano?
Parehas kayong tumatakbo. Si Duterte, sa pagkapresidente. Ikaw, sa isipan ko.

4.

Sa tingin mo, mababago ni Duterte ang Pilipinas kapag siya ay naging presidente?
Oo naman!
Sana mabago niya din kung ano man ang mayroon tayo ngayon.
Ha?
Friends pa lang kasi tayo ngayon. Sana kapag presidente na siya, more than friends na tayo. #ParaParaan

5.

Birthday mo na sa susunod ma buwan. Ano ang wish mo?
Sana manalo si Mayor Duterte sa pagkapresidente.
Ako kahit hindi ko birthday, lagi akong may wish.
Ano?
Sana manalo… ako sa puso mo. #AwkwardSilence

6.

Hindi ka ba natatakot na maging presidente si Duterte. Diktador daw siya.
Hindi ako natatakot. Naniniwala ako sa kanya, sa kanyang mga nagawa, at sa mga gagawin pa niya. Change is coming. And that change is for the betterment of our nation. May isa lang akong kinatatakutan.
Ha? Ano? Alin? Sino?
Natatakot ako na mawala ka sa buhay ko. #Wagas

7.

Anong lugar sa Pilipinas ang nasa top bucket list mo na gusto mong puntahan ngayong taon?
Sa Davao City. One of the safest city iyon sa buong mundo. Tapos madami pang pwedeng pasyalan doon. Eh ikaw?
Kahit saan. Basta kasama ka. #BucketList

Abangan ang mga susunod na #HugotDu30 🙂

Related Post: Ang Tinig ng Pagbabago: DU-re-mi-fa-so-la-ti-DUAng Pinakahihintay na Sagot: “I Du.” and Du-30 na ang ate ko!

Dr. Eamer’s FB Page: https://www.facebook.com/iamdoctoreamer

Photo Credits (1, 2)

Occasionally, visitors may see an advertisement here.

love is blog by doctor eamer

Available na din ang libro ko! Click here for details. 🙂

PLACE YOUR AD HERE

place your ad hereClick here for Ads Prices
Donate Button with Credit Cards

One comment on “Duterte Hugots (Part1)

  1. Bellie
    April 10, 2016

    Iba eh! Ikaw na talaga Dokie.. Napa #boom mo ako.. Hahaha keep it up 😍

    Liked by 1 person

Anong masasabi mo?

Information

This entry was posted on April 10, 2016 by in Promotion & Advertisement and tagged , , , .
