Doctor Eamer

PAG-IBIG ATBP.

Ang Magmahal ay Hindi Biro (An April Fool’s Day Poem)

Kung ang mahalin ka ay gaya ng pagtatanim,

hindi talaga ito isang biro.

Hindi biro ang magmahal ng isang tulad mo.

Isang tulad mo na walang katulad.

Hindi biro ang maghintay ng tamang panahon para sa atin.

Para sa atin at sa ating mga pangarap.

Hindi biro ang mga pagkakataon na nais kong sabihin sa iyo na gusto kita.

Gusto kita at wala nang iba.

Hindi biro ang mag-isip na siguro ay gusto mo din ako.

Ako at ako lamang.

PS: Nabitin ka ba sa aking pagbibiro? Say yes, at totohanin ko na ang biro ko.

After 7 minutes, may tumawag sa aking telepono…

Oo sinagot na niya ako. May girlfriend na ako.

I love you Abby Real!

2 comments on “Ang Magmahal ay Hindi Biro (An April Fool’s Day Poem)

  1. reynamahadera
    April 8, 2016

    hihi. ang sweet,,, kahit April Fools pa yan.. 🙂

    Liked by 1 person

    • Doctor Eamer
      April 9, 2016

      😉 So paano pa kaya kapag hindi na April Fools? Mas sweet ako. Hehe

      Like

Anong masasabi mo?

Information

This entry was posted on April 1, 2016 by in Personal 101 and tagged , .
